CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – YẾU TỐ SỐNG CÒN CỦA DOANH NGHIỆP…

08:11 | 11/05/2020

Sứ giả Kết nối Lê Lan Anh với sứ mệnh, đam mê gần 30 năm không ngơi nghỉ Kết nối Kinh doanh – quy tụ cộng đồng, chăm sóc khách hàng… đã có kế hoạch đẩy mạnh tiếp cận, chinh phục và tạo cơ hội hợp tác cho mọi mối quan hệ trong và ngoài nước.
Luôn thấu hiểu khách hàng chính là yếu tố quyết định sự ‘sống còn’ của doanh nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng chính là hình ảnh, thương hiệu cũng như khởi nguồn của doanh thu cho bất kì doanh nghiệp nào, do đó Lan Anh luôn chia sẻ với những đồng đội làm kinh doanh đừng chỉ xem trọng việc bán hàng mà phải luôn xem trọng việc ‘phục vụ khách hàng’. Hãy luôn coi khách hàng như người thân của mình để có sự chăm sóc, quan tâm, chia sẻ một cách tốt nhất. Chỉ khi khách hàng thực sự thỏa mãn, hạnh phúc, hài lòng với các dịch vụ – sản phẩm và sự quan tâm của chúng ta mang lại thì họ mới trung thành mãi mãi và chia sẻ với những người quanh mình – Khách hàng trong tương lai…
Ps: Trân trọng cảm ơn gia đình Nhà đầu tư Nguyễn Thị Lượt- Thuộc Liên minh HCM G52 đã quan tâm yêu quý bay ra Thanh Hoá khảo sát các dự án cùng Lan Anh trong chuyến đi công tác vừa qua

Sứ giả Kết nối Lê Lan Anh
091 110 2879- 088 661 7979

#sugiaketnoi.vn
#lelananh.vn
#ketnoikinhdoanh.vn

Bạn cần đăng nhập để tham gia thảo luận.