|
Ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội tại lễ phát động cuộc thi
|
Đây là một cuộc thi quy mô lớn hội tụ nhiều đối tượng có ý tưởng, giải pháp sáng tạo, đột phá vào thực tiễn doanh nghiệp nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Chương trình cũng là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực đòi hỏi nhiều chuyên môn này đồng thời kết nối nhiều nguồn lực chất lượng cao với các doanh nghiệp có mong muốn tìm nhân tài, đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của mình... Chương trình sẽ quy tụ kết nối các chuyên gia trong nước và quốc tế chia sẻ, đào tạo về bán hàng, marketing, công nghệ và đầu tư kinh doanh bất động sản.
Đối tượng dự thi là những bạn trẻ có mong muốn và ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, những người yêu thích các công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản như môi giới, tiếp thị, bán hàng và tư vấn bất động sản. Không giới hạn độ tuổi, vị trí địa lý và quốc tịch của những người tham gia. Đồng thời, cả những doanh nghiệp và tổ chức hoạt động hợp pháp tại Việt Nam cũng có thể tham gia.
Các lĩnh vực dự thi gồm: Kinh doanh và đầu tư bất động sản (mua bán, cho thuê, môi giới, đầu tư bất động sản…); dịch vụ bất động sản (quảng cáo và tiếp thị bất động sản, tư vấn bất động sản; định giá bất động sản, thiết kế, kiến trúc và quy hoạch….); nguồn nhân lực bất động sản; giải pháp bất động sản xanh. Các tiêu chí để đánh giá các ý tưởng tham gia cuộc thi gồm: tính mới, sáng tạo và khác biệt; tầm ảnh hưởng và phạm vi ứng dụng; tính chuyên môn và khoa học trong ý tưởng dự thi; khả năng ứng dụng cao.
Theo ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, việc tham gia cuộc thi cũng đồng nghĩa với cơ hội cho các thí sinh được tham gia đào tạo qua các hội thảo, tọa đàm và ngày kết nối doanh nghiệp và thí sinh. Cuộc thi cũng đánh dấu việc cần thiết nâng cao dịch vụ chất lượng dịch vụ bất động sản theo đó tính chuyên nghiệp và hiệu quả cần được đề cao.
Chương trình nhận được sự bảo trợ của Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam; Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam; Hiệp hội Internet Việt Nam; Hội Truyền thông số Việt Nam; Hội Bất động sản du lịch Việt Nam; Hiệp Hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội… Trong đó nhà tài trợ chính của cuộc thi là Tập đoàn Nam Cường. Đại diện Ban tổ chức cho biết, trong xu thế khởi nghiệp được khởi xướng mạnh mẽ như hiện nay, Tập đoàn Nam Cường mong muốn được chia sẻ tầm nhìn, lan tỏa những ý tưởng của mình, tạo điều kiện chắp cánh cho một thế hệ nhân tài trẻ được định hướng khởi nghiệp và phát triển toàn diện tài – tâm – tầm.
Cơ cấu giải thưởng cuộc thi gồm 1 giải nhất (R – STAR ) trị giá 50 triệu đồng, 1 giải nhì 30 triệu đồng, 1 giải ba 20 triệu đồng và 3 giải khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng.
|
Ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội tại lễ phát động cuộc thi
|
Đây là một cuộc thi quy mô lớn hội tụ nhiều đối tượng có ý tưởng, giải pháp sáng tạo, đột phá vào thực tiễn doanh nghiệp nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Chương trình cũng là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực đòi hỏi nhiều chuyên môn này đồng thời kết nối nhiều nguồn lực chất lượng cao với các doanh nghiệp có mong muốn tìm nhân tài, đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của mình... Chương trình sẽ quy tụ kết nối các chuyên gia trong nước và quốc tế chia sẻ, đào tạo về bán hàng, marketing, công nghệ và đầu tư kinh doanh bất động sản.
Đối tượng dự thi là những bạn trẻ có mong muốn và ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, những người yêu thích các công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản như môi giới, tiếp thị, bán hàng và tư vấn bất động sản. Không giới hạn độ tuổi, vị trí địa lý và quốc tịch của những người tham gia. Đồng thời, cả những doanh nghiệp và tổ chức hoạt động hợp pháp tại Việt Nam cũng có thể tham gia.
Các lĩnh vực dự thi gồm: Kinh doanh và đầu tư bất động sản (mua bán, cho thuê, môi giới, đầu tư bất động sản…); dịch vụ bất động sản (quảng cáo và tiếp thị bất động sản, tư vấn bất động sản; định giá bất động sản, thiết kế, kiến trúc và quy hoạch….); nguồn nhân lực bất động sản; giải pháp bất động sản xanh. Các tiêu chí để đánh giá các ý tưởng tham gia cuộc thi gồm: tính mới, sáng tạo và khác biệt; tầm ảnh hưởng và phạm vi ứng dụng; tính chuyên môn và khoa học trong ý tưởng dự thi; khả năng ứng dụng cao.
Theo ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, việc tham gia cuộc thi cũng đồng nghĩa với cơ hội cho các thí sinh được tham gia đào tạo qua các hội thảo, tọa đàm và ngày kết nối doanh nghiệp và thí sinh. Cuộc thi cũng đánh dấu việc cần thiết nâng cao dịch vụ chất lượng dịch vụ bất động sản theo đó tính chuyên nghiệp và hiệu quả cần được đề cao.
Chương trình nhận được sự bảo trợ của Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam; Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam; Hiệp hội Internet Việt Nam; Hội Truyền thông số Việt Nam; Hội Bất động sản du lịch Việt Nam; Hiệp Hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội… Trong đó nhà tài trợ chính của cuộc thi là Tập đoàn Nam Cường. Đại diện Ban tổ chức cho biết, trong xu thế khởi nghiệp được khởi xướng mạnh mẽ như hiện nay, Tập đoàn Nam Cường mong muốn được chia sẻ tầm nhìn, lan tỏa những ý tưởng của mình, tạo điều kiện chắp cánh cho một thế hệ nhân tài trẻ được định hướng khởi nghiệp và phát triển toàn diện tài – tâm – tầm.
Cơ cấu giải thưởng cuộc thi gồm 1 giải nhất (R – STAR ) trị giá 50 triệu đồng, 1 giải nhì 30 triệu đồng, 1 giải ba 20 triệu đồng và 3 giải khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng.